
Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân
Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân – Trở thành chuẩn mực
Viết có thực chất (substantive writing) là một bài rèn luyện về tâm trí nên mọi người làm ơn đừng hạ thấp hoạt động này xuống thành việc sử dụng ngôn từ xáo rỗng không có mục đích. Hãy dùng bộ não tuyệt vời của chúng ta một cách đúng đắn nhé!
6. COHESION: (sự gắn kết): Nếu trong burger có cây xiên để cố định các lớp lại thì trong đoạn văng cần các công cụ như linking words (từ nối), pronoun reference (liên kết đại từ) và lexical tool (các từ vựng cùng chủ đề), parallel structure (cấu trúc song song) để sâu chuỗi được các câu với nhau.
Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân – Trở thành chuẩn mực
Trong một thế giới nơi thông tin tràn ngập và con người luôn tìm
Bộ tài liệu Hướng nghiệp cho học sinh lứa tuổi 14-19 ở Việt Nam
Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để ghi nhớ tốt hơn những
Bạn đã bao giờ thử nghe một bộ phim tiếng Anh mà không bật
Vào chủ nhật ngày 23/2/2025, thầy Lê Hoàng Phong – Nhà sáng lập, Giám
Bài viết của thầy Phong – đăng trên trang nhất của báo Thanh Niên,