
Quản trị danh tiếng trong bảo vệ thương hiệu cá nhân
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Viết có thực chất (substantive writing) là một bài rèn luyện về tâm trí nên mọi người làm ơn đừng hạ thấp hoạt động này xuống thành việc sử dụng ngôn từ xáo rỗng không có mục đích. Hãy dùng bộ não tuyệt vời của chúng ta một cách đúng đắn nhé!
6. COHESION: (sự gắn kết): Nếu trong burger có cây xiên để cố định các lớp lại thì trong đoạn văng cần các công cụ như linking words (từ nối), pronoun reference (liên kết đại từ) và lexical tool (các từ vựng cùng chủ đề), parallel structure (cấu trúc song song) để sâu chuỗi được các câu với nhau.
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Among the different types of adverbs, adverbs of time and adverbs of frequency are
Tôi đã từng có suy nghĩ rằng: “Giá như học mà không trải qua
Most people eat out quite often, even if they like cooking and eating at home. They
Bạn đã bao giờ thử nghe một bộ phim tiếng Anh mà không bật
Vào chủ nhật ngày 23/2/2025, thầy Lê Hoàng Phong – Nhà sáng lập, Giám
Bài viết của thầy Phong – đăng trên trang nhất của báo Thanh Niên,