Quản trị danh tiếng trong bảo vệ thương hiệu cá nhân
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Viết có thực chất (substantive writing) là một bài rèn luyện về tâm trí nên mọi người làm ơn đừng hạ thấp hoạt động này xuống thành việc sử dụng ngôn từ xáo rỗng không có mục đích. Hãy dùng bộ não tuyệt vời của chúng ta một cách đúng đắn nhé!
6. COHESION: (sự gắn kết): Nếu trong burger có cây xiên để cố định các lớp lại thì trong đoạn văng cần các công cụ như linking words (từ nối), pronoun reference (liên kết đại từ) và lexical tool (các từ vựng cùng chủ đề), parallel structure (cấu trúc song song) để sâu chuỗi được các câu với nhau.
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Among the different types of adverbs, adverbs of time and adverbs of frequency are
Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân – Trở thành chuẩn mực
Tôi đã từng có suy nghĩ rằng: “Giá như học mà không trải qua
“Tại sao chúng tôi nên trao học bổng bạn?” – Đây không chỉ là
Storytelling, hay nghệ thuật kể chuyện, là một công cụ quan trọng giúp bài
Tại sự kiện giao lưu với các nhà khoa học đoạt giải VinFuture 2024,