Quản trị danh tiếng trong bảo vệ thương hiệu cá nhân
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Giọt nắng mẹ bồng con, giấc mơ con trên đôi vai mẹ gầy. Giọt mồ hôi rơi nồng trên áo tía, giấc mơ trưa con vững vàng bước tiếp.
Những Giọt mồ hôi, giọt nắng, giọt sương đêm… rơi đầy trên khuôn mặt của những người thân yêu chúng ta. Suốt cuộc đời họ, như những chú ong, họ làm lụng vất vả ngày đêm, qua bao năm tháng chỉ để kiếm tiền nuôi ta ăn, nuôi ta học. Và để ta được Mơ trên những trang sách, Mơ trên hành trình lập thân của đời mình.
Vì những Giọt yêu đầy trân quý đó, cũng như hoà mình vào tinh thần ngày lễ lớn của đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao Động 1/5, tổ chức Giáo dục và Đào tạo YOURE, kết hợp cùng công ty Noric. atelieR tổ chức buổi triển lãm tranh của các bạn nghệ sỹ trẻ, ghi lại những hình ảnh của Giọt Mơ một cách chân thật nhất.
Sự kiện diễn ra từ 3h sáng tới 9h sáng tại công viên Thanh Đa; và từ 5h chiều tới 6h chiều tại bờ sông Thanh Đa, F27, Bình Thạnh, ngày 17/4/2021.
Cả nhà nếu có thời gian, hãy ghé qua buỗi triển lãm để tìm lại cho mình những Giọt Mơ hồng ấm nhất, như món quà dành tặng cho đôi mắt một thời trẻ thơ của mình nhé.
Một số hình ảnh đã được ghi lại từ sự kiện YOURE Epiphany Giọt Mơ:
Thương hiệu là cốt lõi của danh tiếng còn danh tiếng là đòn bẩy
Among the different types of adverbs, adverbs of time and adverbs of frequency are
Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân – Trở thành chuẩn mực
Tôi đã từng có suy nghĩ rằng: “Giá như học mà không trải qua
“Tại sao chúng tôi nên trao học bổng bạn?” – Đây không chỉ là
Storytelling, hay nghệ thuật kể chuyện, là một công cụ quan trọng giúp bài
Tại sự kiện giao lưu với các nhà khoa học đoạt giải VinFuture 2024,