Chuyển tới nội dung
Trở lại trang chính YOURE
  • IELTS Học thật – Giỏi thật
  • Sự kiện YourE
Menu
  • IELTS Học thật – Giỏi thật
  • Sự kiện YourE
Trở lại trang chính YOURE

Đối tượng mục tiêu của thương hiệu cá nhân

  • Tháng Mười Hai 11, 2021
  • 3:57 chiều
  • No Comments
Đối tượng mục tiêu thương hiệu cá nhân

Một trong những nguyên tắc cơ bản để tiếp thị tốt thương hiệu cá nhân của bạn chính là xác định rõ đối tượng mục tiêu của thương hiệu cá nhân - không chỉ việc họ là ai, còn bao gồm những điều họ quan tâm và đạt được khi đồng hành cùng bạn.

Bất kỳ thương hiệu nào trước khi bắt tay vào xây dựng cũng đều xác định rõ thị trường ngách và đối tượng khách hàng họ hướng đến. Như thương hiệu Yame không còn quá xa lạ với thị trường thời trang ở Việt Nam hiện nay. Nhắc đến thương hiệu này, ai cũng biết đây là cửa hàng thời trang dành cho nam trong độ tuổi từ 16-35, nhất là lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên. Và các bạn thấy đó, với phân khúc khách hàng cụ thể, Yame đã thành công.

Có một điều tôi chắc chắn rằng, các thương hiệu mạnh đều đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và trí tuệ để nghiên cứu thị trường mục tiêu. Bởi lẽ, việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu đem đến sự nhận dạng thương hiệu, đồng thời nó sẽ định hướng cho việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, cùng với đó là hỗ trợ tăng sự gắn kết mật thiết giữa doanh nghiệp với khách hàng. Các chiến lược tiếp thị được đưa ra không những thu hút nhà đầu tư, đối tác, khách hàng mà còn xây dựng lòng trung thành với thương hiệu của bạn. Là một marketer giỏi, bạn phải biết đặt nhu cầu của đối tượng mục tiêu lên hàng đầu.

Đối với thương hiệu cá nhân cũng vậy, để bắt đầu bạn cũng cần xác định đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận là ai. Việc xác định rõ đối tượng sẽ giúp bạn có con đường đi nhanh hơn. Ví dụ, bạn cần tiếp cận chủ yếu là nhà tuyển dụng thì việc đầu tiên bạn có thể làm đó chính là đăng tải hồ sơ cá nhân lên LinkedIn. Đây là một trong những kênh mạng xã hội được các nhà tuyển dụng ưu tiên tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng. Hoặc, nếu bạn muốn trở thành người sáng tạo nội dung, xây dựng hình ảnh hay thậm chí là chuyên gia trong lĩnh vực, thì việc tối ưu để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng hiện tại đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới, bạn có thể chọn việc xây dựng trang web cá nhân hoặc danh mục đầu tư, nơi bạn được thỏa sức thể hiện năng lực của bạn.

Khi bạn tương tác với các đối tượng, về bản chất, những gì bạn cung cấp cho họ chính là thương hiệu của bạn. Với tư cách là một thương hiệu cá nhân, hãy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn là ai - mong muốn, nhu cầu của họ đồng thời bạn có thể đáp ứng họ một cách độc đáo, ấn tượng và hiệu quả. Điều đó sẽ vun đắp những mối quan hệ, giúp tạo dựng thương hiệu cá nhân thành công.

Nó cũng đúng trong công việc của bạn. Khi bạn đặt nhu cầu của sếp lên hàng đầu, cuối cùng bạn sẽ tỏa sáng. Khi bạn đặt nhu cầu của đồng nghiệp lên hàng đầu, họ sẽ đáp lại bạn. Và khi bạn đặt nhu cầu của nhóm lên hàng đầu, họ sẽ giúp bạn hoàn thành các dự án thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Hãy nhớ một điều: “Chỉ khi đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu, thương hiệu của bạn mới có thể thành công, bất kể mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì”.

Quỳnh Như

Trước Thương hiệu cá nhân giúp bạn thành công hơn Sau Điểm tựa đứng lên: Thầy giáo Lê Hoàng Phong trưởng thành từ ngôi nhà có 40 anh chị em

Tìm kiếm bài viết

Like Facebook

Bài đọc nhiều

Làm Thế Nào Để Làm Rõ Những Giới Hạn Của Bản Thân Với Những Người Xung Quanh, Mà Không Đánh Mất Sự Tử Tế

Làm Thế Nào Để Làm Rõ Những Giới Hạn Của Bản Thân Với Những Người Xung Quanh, Mà Không Đánh Mất Sự Tử Tế?

Tự tạo đề cương ôn tập cho riêng mình

Tự tạo đề cương ôn tập cho riêng mình

Anh thầy dễ thương từ cậu bé mồ côi 3 tháng tuổi

Anh thầy dễ thương của trẻ em nghèo ở Tây Ninh

Day 23 - Khóa 2: Tóm tắt buổi học ngày 22/11/2022

Day 23+24 – Khóa 2: Tóm tắt buổi học ngày 26/11/2022

Bài gần đây

Day 40 - Khóa 3: Tóm tắt buổi học ngày 26/03/2023

Day 40 – Khóa 3: Tóm tắt buổi học ngày 26/03/2023

Day 46 - Khóa 2: Tóm tắt buổi học ngày 25/03/2023

Day 46 – Khóa 2: Tóm tắt buổi học ngày 25/03/2023

Day 39 - Khóa 3: Tóm tắt buổi học ngày 23/03/2023

Day 39 – Khóa 3: Tóm tắt buổi học ngày 23/03/2023

Bài viết liên quan

Xây dựng thương hiệu cá nhân thời đại số

Xây dựng thương hiệu cá nhân – bí quyết thành công kỷ nguyên kỹ thuật số

thương hiệu cá nhân giúp bạn thành công hơn

Thương hiệu cá nhân giúp bạn thành công hơn

Quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân

9 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân cần biết

Nhất quán thương hiệu

Nhất quán thương hiệu không có nghĩa là nhàm chán

Thương hiệu cá nhân nên xây dựng từ đâu

Thương hiệu cá nhân nên xây dựng từ đâu?

Thời đại của thương hiệu cá nhân

Thời đại của thương hiệu cá nhân

Các CEO phải nghiêm túc xây dựng thương hiệu cá nhân

mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân

Mục tiêu của xây dựng thương hiệu cá nhân

Các cấp độ của thương hiệu cá nhân

Các cấp độ của thương hiệu cá nhân

Chế ngự lòng tham

Xây dựng chiến lược thương hiệu cần biết chế ngự lòng tham

Lovemark dấu ấn của tình yêu thương hiệu

“Lovemark” – Dấu ấn của tình yêu thương hiệu

Quản trị danh tiếng

Quản trị danh tiếng trong bảo vệ thương hiệu cá nhân

Liên hệ với YOURE

  • 28A1 Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • 0968133425
  • contact@youre.vn
  • https://youre.vn/

Về Chúng Tôi

  • Tầm Nhìn & Sứ Mệnh
  • Triết Lý Giáo Dục

Fanpage

mạng xã hội

Facebook
Linkedin
Instagram
Youtube

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG: Ông Nguyễn Ngọc Ân

Copyright 2021 © All rights Reserved. Designed by YOURE Organization.

viVI
en_USEN viVI